Kế Hoạch Theo Đuổi Vợ Yêu

Chương 1007: Liên minh - Binh chủng đặc biệt




Nhưng Tướng quân Mali đảo mắt, ngẩn ra coi như không nhìn thấy ánh mắt ông ta.

Cho dù nhìn thấy rồi, ông cũng muốn cười lạnh.

Mọi người là đối thủ một mất một còn mấy chục năm rồi, ra hiệu với tôi gì chứ?

Không có ai trả lời tiến sĩ Lam cũng không được.

Tướng quân Mạt liền nói: “Mời tiến sĩ Lam ngồi. Không biết tiến sĩ Lam lần này đến quân đội là có mục đích gì?”

Ông ta hỏi thẳng luôn, cũng là để nói cho tiến sĩ Lam biết, nói ngắn gọn, bọn họ vẫn còn chuyện khác cần bàn.

Thật ra lúc ông ta nói thì tiến sĩ Lam cũng đã ngồi xuống rồi, đồng thời, ông ta để cái cặp da của mình lên mặt bàn, hướng về phía bục chỉ huy.

“Nhiệm vụ tôi đến lần này rất quan trọng, tôi cũng không phí lời nhiều làm gì cả, để tôi nói thẳng luôn.” Ông ta dừng một chút nói: “Thành quả nghiên cứu của căn cứ ước chừng có thể nghiệm thu được rồi.”

Mọi người nghe mà giật mình.

Cái căn cứ nghiên cứu này nghiên cứu nhiều như vậy, đốt bao nhiêu kinh phí đầu tư hàng loạt, nếu như thật sự không ra được thành quả gì, bọn họ cũng vui vẻ chấp nhận à?

“Tiến sĩ Lam nói thử xem.” Lúc này Tướng quân Mali cũng quên ánh mắt chiến tranh vừa nãy của Tướng quân Mạt rồi, ông ta cũng có chút mong đợi hỏi.

Tiến sĩ Lam đảo mắt nhìn mọi người một cái, nói: “Thành quả nghiên cứu của chúng tôi là binh chủng đặc biệt.”

Lời này vừa nói ra, tất cả mọi người đều đưa mắt nhìn nhau.

Cái gì?

Binh chủng đặc biệt?

Đây là cái gì? Thứ để bọn họ nghiên cứu mặc dù là người, nhưng không phải là thí nghiệm xem có thích ứng với hành tinh khác không à?

Thế thì có liên quan gì đến binh lính?

“Bây giờ tôi vẫn không thể giải thích tỉ mỉ được, bởi vì chúng tôi cần một bước cuối cùng, đó chính là tìm được người thí nghiệm Số Một, máu của cậu ta có tác dụng vô cùng quan trọng đối với nghiên cứu của chúng tôi. Tôi chỉ có thể nói như vậy, nếu như giải quyết được chuyện này, vậy thì căn cứ có thể cho các người một đội ngũ vô cùng xuất sắc, tuyệt đối có thể sánh được với các tinh cầu và tinh tặc khác. Đến lúc đó, đội ngũ này có thể càn quét cả vũ trụ!”

Tất cả mọi người có mặt ở đây đều hít một hơi lạnh.

“Tiến sĩ Lam có thể nói kỹ hơn một chút nữa không?” Ánh mắt Tướng quân Mạt lóe lên.

“Không phải tôi đã nói rồi à? Tạm thời không thể nói kỹ được, chúng ta cần phải tìm được người thí nghiệm Số Một.” Tiến sĩ Lam nói.

Tham mưu trưởng không nhịn được nói: “Nhưng người thí nghiệm Số Một đã biến mất rất lâu rồi, chúng tôi tìm thế nào cũng không tìm được cậu ta.”

Ban đầu, lúc người thí nghiệm Số Một chạy trốn bọn họ cũng dùng rất nhiều tâm sức, phái rất nhiều người đi tìm, bây giờ cũng vẫn còn đang tìm, hơn nữa, chợ đen cũng có người tìm anh ta, nhưng căn bản chính là không thể tìm thấy người.

Nói ra cũng kỳ lạ, không tìm thấy Vệ Thường Khuynh, người thí nghiệm Số Một cũng không tìm thấy.

Chẳng lẽ bọn họ thật sự đều đang trôi nổi trong ngân hà à?

“Mấy người nghĩ xem, nếu như có đội binh chủng đặc biệt này rồi, đừng nói là Brien tới tấn công, cho dù toàn bộ tinh tặc đều ra tay cũng không phải là đối thủ của bọn họ, há chẳng phải Liên minh các hành tinh là vô địch rồi à?” Tiến sĩ Lam quét qua bọn họ.

“Thật sự lợi hại như vậy sao?” Có người hỏi.

“Tôi có thể cho mọi người xem một đoạn tài liệu ngắn.”

Tiến sĩ Lam nói rồi mở cái cặp da ông ta đặt trên bàn ra, bên trong có một cái máy chiếu hình nho nhỏ, trực tiếp chiếu thẳng vào mặt tường trắng trước mặt, lập tức có thể phát ra âm thanh hình ảnh.

Ở trên mặt tường trắng đó phát ra một đoạn video ngắn.

Đúng vậy, chỉ có một đoạn ngắn.

Nhưng cho dù chỉ có một đoạn ngắn như vậy cũng đã khiến cho bọn họ đủ kinh ngạc rồi.

Trong video đều là mấy người đàn ông cắt đầu cua, bọn họ chạy rất nhanh, tốc độ kia khiến cho người ta trợn mắt há mồm, chạy một đoạn, mấy người kia tung người nhảy từ sân thượng rất cao xuống.

Đây chính là tầng năm!

Nhưng sau khi nhảy xuống bọn họ lại không hề bị thương chút nào cả!

Đây thật sự là chuyện không tưởng tượng nổi.

Nếu như nói trên người bọn họ có đeo thiết bị gì đó thì bọn họ còn tin.

Nhưng mấy người đàn ông này đều chỉ mặc một cái quần đùi!

Trên người căn bản không nhìn ra được chỗ nào có thể giấu thiết bị cả, trừ khi, cái thiết bị đó là lắp đặt trong cơ thể bọn họ.

Nghĩ như vậy, mọi người đương nhiên cũng hỏi như vậy.

“Đến lúc đó chúng tôi tự nhiên có thể chứng minh cho mọi người xem, không hề lắp đặt thiết bị khoa học kỹ thuật cao gì trong cơ thể cả, mà là gen, chúng tôi đã cải tạo gen của bọn họ.” Nói đến đây, Tiến sĩ Lam dừng một chút mới nói tiếp: “Bản lĩnh của bọn họ còn rất nhiều không chỉ như vậy, đến lúc đó có thể bày ra cho tất cả mọi người xem. Nhưng bây giờ, chúng tôi chỉ thiếu một bước cuối cùng nữa thôi.”

“Máu của người thí nghiệm Số Một?”

“Không sai. Lúc đó chúng tôi dốc rất nhiều tâm huyết lên người cậu ta, cũng thay đổi máu của cậu ta rồi, hơn nữa có rất nhiều loại thuốc đã dùng ở trên người cậu ta, cậu ta ăn trộm tài liệu ghi chép kỹ càng tỉ mỉ của chúng tôi, chúng tôi không có cách nào phục chế lại loại máu như của cậu ta nữa.”

“Nhưng có thể cậu ta đã chết rồi.”

“Không. Cậu ta vẫn còn sống, hơn nữa đã trở về rồi.” Tiến sĩ Lam nói rất chắc chắc.

Tướng quân Mali nhìn Tướng quân Mạt một cái, nói: “Sao ông lại khẳng định như vậy?”

“Bởi vì chúng tôi nghiên cứu thiết kế cho cậu ta một thiết bị cảm ứng gen, chỉ cần cậu ta cách căn cứ không quá ba nghìn cây số, thiết bị cảm ứng gen đó sẽ có thể cảm ứng được.”

Mẹ kiếp, trâu bò như vậy cơ à!

Tướng quân Mali trợn mắt lên: “Vậy ý của ông là, bây giờ người thí nghiệm Số Một đang ở cách căn cứ của các ông không quá ba nghìn cây số à? Cũng chính là ở thủ đô Liên minh?”

“Không sai, nhất định là cậu ta đang ở thủ đô Liên minh. Mục đích đến đây hôm nay của tôi chính là mong các ngài lập tức tra xét phạm vi bên trong ba nghìn cây số của căn cứ!”

Lục tìm người thí nghiệm Số Một...

“Ý của Tướng quân Mạt thế nào?” Tướng quân Mali lập tức nhìn về phía Tướng quân Mạt.

Người thí nghiệm Số Một Mạt Ca Lạc, con trai của tài phiệt Mạt thị, đó chính là cháu của ông ta. Ông ta lại trấn định bình tĩnh như vậy, giống như đang nói đến một người xa lạ vậy.

Tướng quân Mạt mặt không biểu cảm, nói: “Chuyện này nên thuộc sự quản lý của Tướng quân Mali.”

“Đúng vậy, nhưng không phải là tôi đang tôn trọng ý kiến của ông đấy sao?”

“Thật là khách sáo. Nếu như có tác dụng với Liên minh các hành tinh, đối với quân đội, đương nhiên tôi không có ý kiến gì rồi.”

“Được, vậy thì tìm đi.”

Tiến sĩ Lam thấy bọn họ đồng ý tìm kiếm người thí nghiệm Số Một, vẻ mặt có chút hưng phấn, nói: “Chúng tôi sẽ phái một người làm trợ lý cho các ngài, có cậu ta, muốn tìm được người thí nghiệm Số Một càng nắm nhiều phần chắc chắn hơn! Đợi lát nữa tôi sẽ sai người đưa cậu ta tới đây.”

Nhìn vẻ mặt này, nghe giọng điệu này của ông ta, người ông ta phái tới, chắc là binh chủng đặc biệt của tương lai đó rồi!

“Như vậy thì vừa hay, chúng tôi cũng có thể xem xem, binh chủng đặc biệt đó rốt cuộc đặc biệt thế nào.” Tướng quân Mali nói.

Tiến sĩ Lam vội đến rồi cũng vội đi.

Trọng tâm câu chuyện của bọn họ lại quay về Vệ Thường Khuynh.

“Bất luận có thế nào, nhất định phải khai trừ ra khỏi quân đội, ảnh hưởng cực kỳ tồi tệ.” Tướng quân Mạt nói.

Ông ta nói khai trừ ra khỏi quân đội, đương nhiên là chỉ bọn người Quân Lương, Xa Vũ, tất cả mọi người của chiến đội Diệm Ưng rồi.

“Tôi phản đối...”

Thủ trưởng còn chưa nói hết, những lính trinh sát quan tâm đến tình hình không phận trong phòng giám sát đột nhiên đồng loạt kinh hãi kêu lên.

Một hàng vệ tinh truyền về màn hình, tất cả đều quét được cùng một hình ảnh.

Mười hai chiếc phi cơ bay thành đội về đây.

Đó là phi cơ bị cướp của chiến đội Chick.

Mà trong âm hưởng cũng vang lên một giọng nói trầm thấp rõ ràng.

“Vệ Thường Khuynh tôi trở lại rồi.”