Kế Hoạch Theo Đuổi Vợ Yêu

Chương 170: Chó cắn lã động tân




Lúc dẫn bọn họ đi đăng ký, Quan đổng và Mạc đổng cũng vừa đúng lúc đăng ký xong, mặc dù chỉ là tạm thời hợp thành đội đấu đá một lần, nhưng bọn họ cũng dùng máy vi tính đăng ký, bên cạnh còn có một màn hình nhỏ hiển thị tình hình đội nhóm.

Ba đội đã đăng ký, bây giờ đội một của Nghê Hào, nhân viên cả đội đã đạt đến mười sáu người, đội ba của Hoàng Nhược Mi cũng đã đạt đến mười hai người, chỉ có đội hai của Nghiêm Lập Hoa, đến bây giờ thành viên mới có…

Một.

Chỉ có mình ông.

“Chúng tôi muốn đăng ký gia nhập đội hai.”

“Mấy người? Đều muốn gia nhập đội hai? Nhân viên nghiệp vụ đăng ký kia ngẩn ra, nhìn bọn họ một cái, “Mấy người?”

“Năm người chúng tôi.”

Quan đổng bên cạnh nhìn một cái nói: “Mấy vị, các vị có biết thua rồi phải trả giá thế nào không? Nếu như thua rồi, tất cả đá thô hoặc là đá nguyên khối mấy ngày nay các vị có được ở đây, đều phải thuộc về bên thắng.”

Cũng có nghĩa là, trong ba ngày này, bao gồm đá thô bọn họ mang vào sân bây giờ, tiếp theo nếu như mua được đá thô hoặc là đá nguyên khối ở đây, chỉ cần đội mình thua, những thứ này đều thuộc về bên thắng.

Đối với nhóm mấy người Quan đổng mà nói, có lẽ tổn thất mấy khối đá thô cũng chẳng sao, nhưng những người ở bên ngoài đến này, đối với bọn họ mà nói, một khối đá thô có thể chính là toàn bộ tài sản, hoặc là cơ hội đổi đời đều nằm ở một lần hành động này.

Cho nên nghe thấy Quan đổng nói như vậy, có hai người cũng hơi chùn chân.

Hai người lúng túng mà áy náy nhìn bạn một cái.

“Chúng tôi không miễn cưỡng.” Tề Tiểu Tô nhìn thấu hai người bọn họ đã có vẻ muốn rút, liền lên tiếng nói.

“Xin lỗi, chúng tôi mượn tiền mua đá thô, nếu như thua mất rồi, đến tiền chúng tôi cũng không trả nổi.” Một người đàn ông trong đó cúi thấp đầu xuống.

Một người khác cũng lúng túng nói: “Tôi là lấy tiền vợ tôi định mua xe ra, mua rất nhiều đều thua cả rồi, đây là hy vọng cuối cùng của tôi, bởi vì chúng tôi không dễ gì mới dành được tiền định mua xe tải đi vận chuyển, nếu như tôi không mang tiền kiếm được để mua xe về, vợ tôi sẽ ly hôn với tôi.”

Đám người Quan đổng đều lộ ra vẻ mặt xem thường. Đều nói bên ngoài tiến vào đều là quỷ nghèo, đây cũng không phải là đang chứng minh điểm này sao? Cho dù mấy người này đi theo đội của Nghiêm lão, thì có thể có tác dụng gì? Một đội yếu thêm một đội quỷ nghèo, có thể thắng được sao?

Tề Tiểu Tô nhướn mày.

Cô không có cách nào hiểu đàn ông như vậy, đây là đánh cuộc cả gia đình mà.

Nếu quả thật đúng như lời của bọn họ, vậy thì bọn họ mà thua rồi sẽ càng thảm hơn.

“Tôi có thể xem đá thô của hai anh không?” Cô đột nhiên hỏi.

Hai người đàn ông kia ngẩn ra.

“Tôi xem xem, có lẽ có thể cho các anh một lời khuyên.” Bất kể như thế nào, vừa rồi bọn họ định gia nhập đội của mình, vì một điểm này, Tề Tiểu Tô cảm thấy có thể giúp đỡ bọn họ một chút.

Hai người đặt đá thô ở trên đài, Tề Tiểu Tô đi tới, đưa tay sờ hai khối đá thô kia.

Sau khi đưa vào đấu đá, bên cạnh đá thô sẽ ghi rõ tất cả mọi thông tin và giá cả bán ra của đá thô, bởi vì có thể đi vào đấu đá đã có ít nhất bảy người giám định đá rồi, cho nên giá cả bán ra sẽ gấp đôi giá cả mua vào. Bây giờ có thể bắt đầu bán rồi, nếu như có người muốn mua, chủ nhân của đá thô muốn bán là có thể giao dịch.

Đương nhiên, trừ bên ngoài tiến vào này, những người khác không chỉ đưa một khối đá thô vào.

Hai khối đá thô này một khối năm mươi tám vạn, một khối sáu mươi ba vạn.

“Trong đá thô năm mươi tám vạn có năng lượng cấp A, trong đá thô sáu mươi ba vạn có năng lượng cấp B+++, có lẽ vượt qua giá bán đá thô trước mắt.” Tiếng của Hệ thống Tiểu Nhất vang lên trong đầu Tề Tiểu Tô, “Ừm, nếu như cho bản Hệ thống hấp thu thì vẫn miễn cưỡng tiếp nhận.”

Tề Tiểu Tô khịt mũi khinh bỉ. Hệ thống bây giờ kiêu ngạo nhỉ, năng lượng B+++ và A đều chỉ là miễn cưỡng tiếp nhận? Đây là bởi vì trước đó phát giác ra sự tồn tại của mảnh vỡ áo giáp của Vệ Thường Khuynh chứ gì? Trong lòng Hệ thống lúc này nhất định là tràn đầy suy nghĩ về mảnh vỡ áo giáp rồi.

Hai khối này nếu như nói bọn họ đi ra cắt đá, vậy khẳng định sẽ lãi, hơn nữa đối với bọn họ mà nói đã coi như là lãi to rồi.

Mà nếu như bọn họ ở lại, bất kể lựa chọn đội nào đều sẽ có mạo hiểm tan vỡ tất cả, người khác có lẽ có thể đánh cuộc, nhưng đối với hai người bọn họ mà nói có thể là tai họa ngập đầu.

Tề Tiểu Tô nhìn bọn họ, chân thành nói: “Nếu như hai người sẵn lòng nghe tôi, tôi cảm thấy hai người nên rút lui khỏi hội đấu đá, đi ra cắt đá đi.”

Cô cảm thấy cô đã nói rất rõ ràng rồi, đi ra cắt đá, bọn họ sẽ lãi lớn.

Nhưng cô vừa dứt lời, hai người kia đã đồng thời nhìn cô đầy vẻ đề phòng.

“Lời này của cô Tề là ý gì? Chúng tôi không dễ dàng gì mới chen được vào đây, cô bảo chúng tôi rút ra như vậy à?”

“Chúng tôi đích xác là không thể gia nhập vào đội của cô, nhưng cũng không cần cắt đứt đường tiền tài của chúng tôi như vậy chứ?”

Tề Tiểu Tô hơi ngẩn ra, cô sao lại phải cắt đứt đường tiền tài của bọn họ?

“Cô Tề, đội của mấy người bây giờ vốn dĩ không có phần thắng rồi, cho dù chúng tôi gia nhập những đội khác, đối với mấy người mà nói cũng không có bao nhiêu thay đổi, cần gì phải như thế?”

Hai người này anh một câu tôi một câu, làm Tề Tiểu Tô cũng thấy nực cười.

“Cho nên các anh cảm thấy tôi có ý đồ xấu sao?”

Hai người nhìn nhau một cái, đồng thời đi về phía đăng ký: “Thôi đi, đừng nói nữa, chúng ta thật sự là không dễ dàng gì mới chen vào được, người không vì mình trời tru đất diệt, chúng ta chọn đội một của Nghê Hào đi.”

Tề Tiểu Tô được chứng kiến thế nào gọi là chó cắn Lã Động Tân, không biết người tốt xấu.

Cô không biết làm sao lắc lắc đầu: “Con người luôn phải tự chịu trách nhiệm cho mình.”

Nghiêm lão thở dài: “Không sao, mỗi người có chí riêng, chúng ta không miễn cưỡng.”

Bọn họ đã chuẩn bị tâm lý xong rồi, ván đầu tiên thua thì thua thôi, thua một ván, ván đầu tiên không đề phòng được, bọn họ vẫn còn cơ hội hai ván nữa.

“Ba người thì sao?” Tề Tiểu Tô nhìn ba người đàn ông còn lại, nhìn dáng vẻ xoắn xuýt của bọn họ đã biết đá thô này đối với bọn họ mà nói cũng không dư dả tiền mà mua được.

“Chúng tôi muốn theo cô Tề.”

Ba người kia lại đồng thanh.

Tề Tiểu Tô yên lặng mấy giây, trầm giọng nói: “Tốt.”

Ba người đăng ký tên của mình.

Người đầu tiên chạy đến nói muốn theo cô tên là Hạ Anh Hà.

Còn có hai người là Trang Nguyên, Đỗ Hướng Tiền.

Sau đó trò chuyện đơn giản, Tề Tiểu Tô mới biết ba người bọn họ đều là tới từ cùng một thành phố, quen nhau nhiều năm rồi, ba người còn có thể nói là người cùng cảnh ngộ. Vốn dĩ ba người trợ giúp nhau buôn bán cũng kiếm được chút tiền, sau đó Hạ Anh Hà tiếp xúc với đá thô, đam mê đấu đá, cảm thấy chuyến đi này hẳn có tiền đồ, liền kéo Trang Nguyên và Đỗ Hướng Tiền vào. Nhưng vận may của ba người bọn họ không tốt, cả đường đều thua.

Một người thua rồi, hai người còn lại liền nghĩa khí chia sẻ, kết quả ba người càng chơi càng tệ. Lần này biết hội đấu đá, ba người chuẩn bị ba khối đá thô, còn xoay sở một khoản tiền nhỏ, muốn thử vận may xem có thể lại mua thêm một khối nữa không, không ngờ quy tắc đột nhiên trở nên kỳ lạ như vậy.

Đi theo Tề Tiểu Tô là quyết định của Hạ Anh Hà, Trang Nguyên và Đỗ Hướng Tiền cũng không có ý kiến.

“Tôi sẽ cố gắng thắng.” Tề Tiểu Tô giơ giơ quả đấm nhỏ.

Lúc này, tiếng của Hệ thống Tiểu Nhất vang lên: “Mảnh vỡ năng lượng! Ở phía kia!”