Nhất Sinh Nhất Thế: Tiếu Thương Khung

Chương 896: Vẻ mặt lạc tử dạ tỏa sáng như nhặt được năm xu (1)




*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.



3àng nhướng mày nhìn về phía cô nàng kia, ra vẻ thiếu đứng đắn nói: “Đúng là không nỡ đó, không phải là bình thường à?”

Nàng vốn cho rằng Đạm Đài Dục Đường sẽ rất thản nhiên sau khi nghe câu trả lời của nàng, không ngờ rằng không chỉ mỗi cô nàng này mà ngay cả Vân Tiêu Náo, Thượng Quan Băng và Tiêu Sơ Ảnh đều lộ ra vẻ mặt như vừa gặp ma vậy. Vẻ mặt kinh khủng của bọn họ khiến cho Lạc Tử Dạ hoài nghi liệu có phải có một con cá mập hay một con thủy quái đang bơi sau lưng mình không. Nàng mang tâm trạng ngạc nhiên đó quay đầu nhìn sau lưng, ai ngờ phía sau lưng nàng ngoài mặt biển mênh mông ra thì chẳng có gì cả! Nàng nhìn chằm chằm mấy cô gái, hỏi: “Các ngươi sao3thế? Lời gia nói có vấn đề gì hả?”

Nàng còn cho là hành vi khoe tình cảm của mình và Phượng Vô Trù mấy ngày qua đã khiến cho mọi người tin rằng hai người bọn họ là một đôi chứ. Không ngờ nàng nói không nỡ xong là vẻ mặt của các nàng... Thượng Quan Băng là người lên tiếng đầu tiên: “Thái tử, nói thật thì ta vốn còn cho rằng sau khi ngài rời khỏi tầm mắt của Nhiếp chính vương điện hạ, có thể tự do mấy ngày thì ngài sẽ cực kỳ vui vẻ đó!”

“Đúng vậy đó Thái tử! Bình thường ngài thích vô lễ với trai đẹp như vậy, hơn nữa còn thường xuyên bị Nhiếp chính vương điện hạ bắt được... Có nhiều lúc ngài đang nói chuyện rất vui vẻ, nhưng ngài vừa nhìn thấy ngài ấy liền không dám nói gì1cả, điều này đã chứng tỏ rõ ràng rằng khi ngài ấy không có ở đây, chắc hẳn ngài sẽ...” Đạm Đài Dục Đường do dự một lát, cuối cùng ngập ngừng nói thể.

Tuy rằng nàng quen biết Lạc Tử Dạ không lâu nhưng nàng đều đã được chứng kiến rất nhiều chuyện xảy ra trong mấy ngày qua.

Hình thức sống chung của Nhiếp chính vương điện hạ và Lạc Tử Dạ rõ ràng là áp bức! Phượng Vô Trù là loại người có ham muốn điều khiển rất mạnh, không cho phép Thái tử làm bậy với những người đàn ông khác. Thái tử thì là loại người chỉ cần thấy Nhiếp chính vương điện hạ không có mặt liền lập tức nắm chặt cơ hội đi dụ dỗ một anh chàng đẹp trai nào đó, thậm chí còn sờ bàn tay của người ta nữa!

Cho nên hiện tại6các nàng đều thật sự cho rằng Thái tử sẽ nhảy nhót hoan hô như vừa được giải phóng, thậm chí còn phải mừng rỡ tới mức cao giọng hát vang cơ! Thế nhưng kết quả, Thái tử lại nói mình không nỡ, quả thật làm cho người ta cảm thấy... khó tin!

Lạc Tử Dạ nghe các nàng nói xong liền sờ sờ mũi, hơi lúng túng nói: “Bình thường gia thể hiện rõ ràng như vậy ư?”