Nhất Sinh Nhất Thế: Tiếu Thương Khung

Chương 899: Vẻ mặt lạc tử dạ tỏa sáng như nhặt được năm xu (4)




*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.



3�úng vậy, lúc Lạc Tử Dạ còn ở bên cạnh Phượng Vô Trù, đôi khi Lạc Tử Dạ thật sự đã làm một số việc khiến cho Phượng Vô Trù không vui nên mới bị dạy dỗ. Hiện tại Phượng Vô Trù không có mặt ở đây nhưng lại có một con chim trợn mắt nói dối, tùy tiện vu oan Lạc Tử Dạ. Điều này có nghĩa là Thái tử còn chưa làm ra chuyện gì thì đã bị tố cáo với Nhiếp chính vương điện hạ, sau đó bị Nhiếp chính vương điện hạ trừng phạt. Chẳng phải là Thái tử bị oan uổng muốn chết luôn sao?

Không ngờ lời nói của Thượng Quang Băng lại giống như đụng trúng dây thần kinh nào đó của Quả Quả, khiến cho nó nhớ lại điều suýt bị mình quên ghi3lại.

Vậy nên nó nâng cánh viết: “Lúc mới xuất phát, tất cả mọi người đều nói chủ nhân không có mặt nên Lạc Tử Dạ có thể được tự do vài ngày, mặc sức sờ mó tay chân các anh chàng đẹp trai. Lạc Tử Dạ hết sức hưởng ứng, lén lút vui vẻ, vẻ mặt tỏa sáng như nhặt được năm xu!”

Nó không viết nhiều, nhưng cho dù là những người không hiểu rõ Phượng Vô Trù cũng biết tâm trạng của Phượng Vô Trù sẽ thế nào khi thấy câu nói này. Hắn chắc chắn sẽ nhai Thái tử luôn!

Lạc Tử Dạ mang tâm trạng đau buồn chán nản nhìn chằm chằm Quả Quả một lúc, Quả Quả cũng trợn to đôi mắt chim màu xanh da trời cảnh giác nhìn chằm chằm nàng. Cánh của nó đang duỗi1về phía nghiên mực, dường như chỉ cần Lạc Tử Dạ lại nói thêm một câu là nó sẽ lập tức bẻ cong câu đó theo hướng không tốt, đồng thời lập tức ghi lại vào cuốn sổ ấy.

Dưới tình huống đó, Lạc Tử Dạ không tiếp tục nhìn nó nữa để tránh việc mình lại nói thêm một cấu gì đó rồi bị con chim ngu ngốc này hiểu theo nghĩa không tốt, sau đó ghi lại vào cuốn sổ đó!

Lạc Tử Dạ nhìn chằm chằm biển cả trước mặt, không để ý tới nó nữa mà lên tiếng: “Tiêu Sơ Cuồng, người nghĩ cách truyền tin với Thượng Quan Ngự, bảo hắn dành thời gian mấy ngày tới để theo dõi Thân Đồ Miêu, xem thử xem nàng ta có quan hệ gì với chuyện kển kền không?”

Nếu đã6nghi ngờ thì cứ điều tra rõ là được, không biết chuyện gì cũng không phải là chuyện tốt, đúng chứ?

Nàng vừa dứt lời, Tiêu Sơ Cuồng lập tức gật đầu: “Vâng! Thuộc hạ lập tức đi truyền tin!”. Thật ra hắn thật sự muốn “ship” cả bản thân mình về chung với tin tức luôn. Hắn vốn đã rất đau lòng khi phát hiện ra rằng có lẽ mình sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị tàn hại vì đi theo Thái tử, ai ngờ còn lòi ra một con Quả Quả gây rối nữa, đây thật là... Nếu như Nhiếp chính vương điện hạ cho rằng những thứ Quả Quả ghi lại là sự thật...

Mặc dù bên trong cuốn sổ có nói rằng hắn thà chết chứ không tuân theo, nhưng mà với tính tình của Nhiếp chính4vương điện hạ thì nói không chừng ngài ấy sẽ cho là Thái tử đơn phương có hứng thú với hắn như vậy thì hắn cũng là tình địch tiềm ẩn, vậy nên cần phải tiêu diệt ngay lập tức!