Thông tin truyện

Ông Bố Thiếu Soái

Ông Bố Thiếu Soái

Tác giả:

Thể loại:

Ngôn Tình, Đô Thị

Nguồn:

Sưu Tầm

Trạng thái:

Đang ra
Đánh giá: 7.2/10 từ 24 lượt
Văn Án:

Bạn đang đọc truyện Ông Bố Thiếu Soái của tác giả Vũ Hạ. Năm năm trước, anh một mình sang nước ngoài thực hiện nhiệm vụ, không ngờ lại bị chính người của mình hãm hại, đầu tiên là bị hạ độc sau đó là bao vây, một người liều mạng khỏi vòng vây được một người phụ nữ Hoa kiều cứu.

Cô gái đó đưa anh về nơi ở, băng bó điều trị cho anh. Nhưng ai mà ngờ trong thuốc độc mà bọn họ cho anh uống lại chứa chất kích dục. Hạng Tư Thành bị thương nên không thể ngăn được tác dụng của thuốc, chính vì vậy anh đã nảy sinh quan hệ với người phụ nữ này.

Sau một đêm mây mưa, ngày hôm sau khi tỉnh dậy, người phụ nữ đã cứu mạng anh lại bỏ đi không một lời từ biệt. Hạng Tư Thành không phải là người đàn ông lăng nhăng, nhưng anh phát hiện ra rằng, sau đêm đó, người phụ nữ mà anh mới quen một ngày đó đã chính thức bước vào trái tim anh.

Ngày gặp lại, con gái anh bị đem bán như một món hàng, vợ anh suýt bị người ta làm nhục. Thử hỏi một người hai mươi tuổi đã được phong làm thiếu soái, chỉ huy ba mươi ngàn binh lính ở vùng biên giới phía Bắc sao có thể chịu được...

Lần này anh nhất định khiến cho những kẻ chạm vào vợ con anh phải chết...

Danh sách chương

Bình luận truyện